Nếu bạn đang lên kế hoạch lưu trú hay tìm kiếm địa điểm phù hợp để tổ chức lễ cưới hoặc công tác, thì chúng tôi mang tin tốt đến cho bạn đây!

Khu nghỉ dưỡng World Awana vừa được cải tạo và khách sạn bốn sao tại Cao nguyên Genting có hàng tá điều thú vị, woohoo! :D

rwa


Ẩn mình ở độ cao 3.100 ft (gần 94.500m) so với mực nước biển, khu nghỉ dưỡng World Awana mang đến cho du khách những thay đổi trong nhịp sống, giúp họ thoát khỏi những hối hả, vội vã của nhịp sống đô thị. Tại đây, bạn sẽ thấy mình được bao quanh bởi khu rừng nhiệt đới 130 triệu năm tuổi và thiên nhiên ở trạng thái nguyên sơ nhất.

Nhưng điều thú vị ở đây là khu nghỉ dưỡng bốn sao này chỉ cách Kuala Lumpur 35 phút lái xe. Di chuyển quanh khu vực này cũng rất dễ dàng — khu nghỉ dưỡng chỉ cách Genting Highlands Premium Outlets hai phút lái xe và còn có dịch vụ đưa đón miễn phí.

Dưới đây là cái nhìn cận cảnh hơn về khu nghỉ dưỡng World Awana mới:

1. Lưu trú trong các căn phòng mới được cải tạo theo hướng hiện đại và tiện nghi
rwa


Khu nghỉ dưỡng World Awana gần đây đã nâng cấp Phòng Club Suite và Phòng Executive Suite. Du khách đặt những phòng này có thể tận hưởng nội thất sang trọng cùng với nhiều tiện ích tuyệt vời.

Phòng Club Suite sở hữu không gian rộng khoảng 420 m2, với giường sofa và bàn ăn, lý tưởng cho 2 người.

rwa


Bên cạnh đó, phòng Executive Suite cực kỳ rộng rãi với diện tích 580 m2. Phòng cũng lý tưởng cho 2 khách cùng với giường sofa và bàn ăn.
 

2. Dùng bữa thỏa thích tại hai địa điểm ăn uống mới, một trong số đó mang đến các bữa ăn tươi mới với các nguyên liệu mà khu nghỉ dưỡng tự nuôi trồng, wow! :O

Đầu tiên, AYU Awana là một nhà hàng mới với sảnh khách bên hồ bơi, nơi trưng bày thực đơn đồ nướng và khu hun khói đặc biệt, các món ăn đặc sản địa phương, các món ăn bổ dưỡng tốt cho sức khỏe và 1 danh sách cocktail phong phú. Cho dù bạn đang thèm một đĩa salad cá sống hay một món bít tết thịnh soạn, AYU Awana đều có thể đáp ứng cho bạn.

Một số món nổi bật trong thực đơn bao gồm The Malibu Sando, một loại bánh sandwich brioche với trứng ốp lết và hành tây caramen. Ngoài ra còn có Pesca hun khói, bao gồm nhiều loại cá hồng hun khói, cá tuyết chấm đen và cá hồi. 

rwa


Những người yêu thích món Lẩu chắc chắn sẽ thích Awana Garden, nơi thực khách có thể trải nghiệm trải nghiệm món Lẩu Halal đẳng cấp, với các loại rau tự dưỡng được chế biến một cách thơm ngon chính là điểm nhấn của mỗi bữa ăn.

Các loại rau phục vụ tại nhà hàng có nguồn gốc từ Nhà kính Atrium trong chính khu nghỉ dưỡng, trong khi một số nguyên liệu nhất định như Mật Nhân hoang dã được thu hoạch từ những con đường mòn trong rừng ở Awana.

Tất nhiên, bạn cũng có thể được phục vụ những loại súp cao cấp. Đừng bỏ lỡ Awana Gear Box Special, một món ăn địa phương được yêu thích của người Mã Lai, sử dụng tủy xương bò ninh trong nhiều giờ để tạo ra hương vị tuyệt đỉnh cho món súp đậm đà, nhiều thịt. Ngoài ra, nhà hàng còn mang đến các loại thịt chất lượng cao, hải sản tươi sống và chả làm từ cá, mực và tôm.

3. Chơi golf giải trí tại sân 18 lỗ
rwa


Khu nghỉ dưỡng World Awana được trang bị sân golf 18 lỗ trên núi mang tính biểu tượng cao, hoàn hảo cho những golf thủ cũng như tất cả mọi người. Điều độc đáo ở sân golf là nó được bao quanh bởi những hàng cây xanh tươi và làn gió núi mát mẻ kéo dài quanh năm, khiến nơi đây trở thành một trải nghiệm sảng khoái mọi lúc.

Một trong những điểm nổi bật của sân golf còn là địa hình đồi núi có thể thách thức cả những tay golf dày dặn kinh nghiệm nhất.

Nếu bạn lưu trú tại khu nghỉ dưỡng, bạn sẽ được hưởng mức giá chiết khấu đặc biệt, yay!

*Hiện tại, sân đang được cải tạo nhưng các sân chơi 9 lỗ vẫn được tổ chức.


4. Khám phá rừng mưa nhiệt đới và kết nối với thiên nhiên
rwa


Hầu hết du khách đến Cao nguyên Genting có thể không biết rằng đây là nơi có khu rừng nhiệt đới 130 triệu năm tuổi với đa dạng động vật hoang dã.

Khám phá thiên nhiên ngoài trời với Genting Nature Adventures, nơi bạn sẽ hòa mình vào sự đa dạng sinh học phong phú của rừng mưa nhiệt đới và khám phá những kỳ quan thiên nhiên mà bạn chưa từng thấy trước đây.

Đến gần hơn với những chú chim siamang hoang dã, những chú chim nhiệt đới xinh đẹp và những loài cây nắp ấm vùng cao quý hiếm. Bạn có thể chọn Đường mòn Awana Trail hoặc Đường Clearwater Way và trải nghiệm các chuyến tham quan có hướng dẫn viên tường thuật khi bạn đang tham quan. Đối với trẻ em, các em cũng sẽ thích thú với chương trình 'Nature’s Little Planters', chương trình sẽ dạy các em cách gieo hạt.
 

5. Chụp ảnh cưới đẹp như tranh vẽ và tổ chức hôn lễ trong khung cảnh hoàn hảo của cao nguyên mù sương
rwa


Khu nghỉ dưỡng World Awana là địa điểm tuyệt vời để chụp ảnh trước khi cưới hoặc tổ chức lễ cưới trong mơ lấy cảm hứng từ thiên nhiên.

Great Lawn tại khu nghỉ dưỡng là phông nền hoàn hảo cho một đám cưới ấm cúng tại vườn. Mặt khác, khu Dewan Wawasan rộng rãi có thể chứa tới 630 khách cho đám cưới tổ chức ở cả bữa trưa và bữa tối.

Nơi đây cũng cung cấp các gói chụp ảnh trước đám cưới để bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cặp đôi giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

rwa

6.  Tổ chức các chuyến du lịch cùng công ty, lên kế hoạch chơi teambuilding và tiến hành các cuộc họp kinh doanh tại các phòng cơ sở của khu nghỉ dưỡng.
rwa


Khu nghỉ dưỡng World Awana có 16 phòng chức năng thuận tiện cho các khóa đào tạo, hội thảo và tọa đàm quy mô vừa cũng như phòng khiêu vũ lớn dành cho nhóm khách lớn.

Từ âm thanh, ánh sáng, cho đến sân khấu và đường băng di động, cũng như dịch vụ photocopy, khu nghỉ dưỡng được trang bị đầy đủ để tổ chức các sự kiện hộp họp, biểu dương, hội nghị, và triển lãm (MICE events).

Bên cạnh đó, với nhiều cơ hội khám phá các hoạt động team-building khác nhau, bạn có thể biến các kỳ nghỉ hoặc chuyến đi chơi cùng công ty trở nên vui vẻ và đáng nhớ tại khu nghỉ dưỡng World Awana.

Trên tất cả,  khu nghỉ dưỡng World Awana chào đón du khách đến trải nghiệm và tận hưởng các phòng cũng như tiện nghi hoàn toàn mới, cho dù đó là cho kỳ nghỉ, lễ cưới hay các sự kiện công việc.